Đi Phú Quốc 4N3Đ 2 ngày đầu ở Seashells, 1 ngày cuối ở Vinoasis

khach-san-Seashells-phu-quoc

Chào cả nhà, đầu tiên cảm ơn cả nhà đã tận tình chỉ chỗ ăn chơi và tư vấn để nhà mình có chuyến đi thật hoàn hảo. lần đầu tiên viết review luôn vì thấy thích quá. Mình đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (4n3đ), 2 ngày đầu ở Seashells, 1 ngày cuối ở Vinoasis (gói vui chơi ăn uống đầy đủ).

Review đi Phú Quốc 4N3Đ cho 2 người lớn và 1 TE

Ngày 1: check in seashells là 1.950k 1 đêm nha

mình tới ks trễ nên chỉ kịp tắm hồ bơi (hồ bơi vô cực sát biển view rất đẹp), mình đặt qua chỗ bạn mình, nó set up phòng honeymoon nên đc ks tặng cho cái bánh kem và 1 chai rượu vang (mà thật ra là nhà mình đi kèm e bé 2t haha)

di-phu-quoc-4n3d-2-ngay-dau-o-seashells-1-ngay-cuoi-o-vinoasis

Tối mình ăn tối ở chợ đêm: ăn hải sản rất ngon ạ, giá cũng bt, k mắc k rẻ. Mà nhà mình có 2 vc vs 1 e bé nên ăn cũng chi có 700k thui ạ.

Ăn xong về lại ks, dưới sảnh có chương trình nhạc piano, cái chú vừa đánh đàn vừa hát. Hay cực, ks free dessert nữa chớ.

Ngày 2: Trải nghiệm đi tour 4 đảo câu cá lặn ngắm san hô

Ăn sáng buffet, ngon nha, nc trái cây tươi hoàn toàn. Mình đi tour 4 đảo bên Cano du lịch Phú Quốc. Lịch trình chi tiết mấy bạn xem bên page nha.

Dịch vụ rất ư là okie k chê vào đâu đc. Đồ ăn trưa cũng rất ngon. Con trai mình chơi vui ơi là vui. Mặc áo phao tắm biển, ngắm san hô, vs đi cáp treo, ngắm hoàng hôn đủ cả. Bạn hdv bên í k chê vào đâu đc. Đi zui còn có cả mớ hình mang về.

kinh-nghiem-di-tour-cano-phu-quoc-hay-tour-4-dao-phu-quoc
Kinh Nghiệm Đi Tour Cano Phú Quốc

Tối nhà mình đi bộ ăn bún quậy kiến xây. Thấy cũng tạm đx.

Ưu điểm: Ở Seashells rất tiện, chỉ cần đi bộ là tới những nơi ăn ngon nổi tiếng. Khỏi cần thue xe máy.
Ăn xong lại về nghe nhạc ở ks.

– day 3: Hành trình đi bắc đảo ở khách sạn vinoasis

ăn sáng xong trả phòng, nhà mình di chuyển lên vinoasis. để tiết kiệm mình đi bằng xe bus đi vinwonders. Bus free ngay cạnh khách sạn luôn. mình mua voucher 3.9 triệu 1 đêm cho 2 người.

voucher-vinpearl-vinoasis-phu-quoc-nhieu-uu-dai-hap-dan

Lên tới nơi tầm 10h. Nhà mình qua khu vinpearland chơi xíu. Đi đc thuỷ cung vs xem phim 5d, về lại khách sạn nghỉ trưa. Chiều nhà mình đi tắm hồ bơi và tắm biển.

Hồ bơi cũng rất đẹp, lại đc ngắm hoàng hôn trên biển. Cũng đẹp lắm ạ. Ăn tối xong nhà mình quay lại vinpearland chơi tiếp.

Nên thuê xe đạp đôi đi vòng vòng cho tiết kiệm thời gian vs đỡ mệt nha cả nhà.

Ngày 4: sáng nhà mình lại tắm biển tiếp. Ăn sáng xong di chuyển qua Safari.

Nên đi safari nè. 10h có biểu diễn thú vui lắm ak.

vinpearl-safari-phu-quoc-co-gi-choi-va-gom-nhung-hoat-dong-nao

Xong đi tour xe bus của khu động vật bán hoang dã.

Về lại Vinoasis trả phòng, ăn trưa, ra sân bay.

Chuyến đi Phú Quốc 4n3đ hể tổng chi phi hết 15tr gồm cả vé mb.

Vinpearland còn hơi ít trò, thấy cũng k có khác đất liền. Trưa thì nắng quá k chơi nổi, tối thì chơi k kịp. Đóng cửa sớm. Dịch vụ của Vin trên cả tuyệt vời.

Cảm ơn cả nhà 1 lần nữa!!!

Bài viết hay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *